Y Rôlau
Mae gennym ni rolau cyffrous, heriol a gwerth chweil ar gael ar draws DWP.
Rydym yn chwilio am bobl sy'n canolbwyntio ar gwsmeriaid, gyda'r sgiliau, yr ymrwymiad a'r gallu cywir i ddarparu gwasanaeth cyhoeddus gwych.
Mae rôl Swyddog Gweithredol DWP yn eang ac amrywiol. Byddwch yn gweithio gyda chwsmeriaid, cyflogwyr a chydweithwyr trwy gyfuniad o gysylltiadau digidol, ffôn ac wyneb yn wyneb bob dydd. I fod yn llwyddiannus bydd angen i chi ddangos sgiliau cyfathrebu effeithiol ar draws ystod eang o gwsmeriaid amrywiol, ynghyd â'r gallu i ddeall gwybodaeth gymhleth a rhoi esboniadau i'r cwsmer. Bydd gennych hefyd y gallu i reoli sefyllfaoedd anodd.
Gallai eich rôl gynnwys ystod o ddyletswyddau ac rydym yn chwilio am bobl sy'n gallu addasu ac sy'n hyblyg. Gall dyletswyddau nodweddiadol gynnwys:
- Darparu gwasanaeth cwsmeriaid rhagorol mewn amrywiaeth o amgylcheddau gan gynnwys canolfan gyswllt ac wyneb yn wyneb.
- Gwneud asesiadau ar sail ffeithiau ynghylch hawl i fudd-daliadau.
- Asesu ceisiadau a delio ag ymholiadau gan amrywiaeth o gwsmeriaid.
- Cefnogi nod yr Adran i ddefnyddio dulliau digidol fel y brif sianel gyswllt ar gyfer yr holl wasanaethau hawlwyr.
- Arwain a rheoli tîm i ddarparu gwasanaeth cwsmeriaid, ansawdd a pherfformiad rhagorol.
- Rheoli adnoddau ac enw da'r Adran; gallai hyn gynnwys gwneud penderfyniadau gwariant, sicrhau gwerth am arian, cadarnhau cymhwyster i dderbyn budd-daliadau priodol, rheolaeth llinell cydweithwyr neu reoli cyfathrebu gyda phartneriaid allanol.
- Cynnig cyngor o safon i gwsmeriaid am gamau chwilio am waith, gan eu cefnogi i chwilio am waith yn effeithiol mewn byd digidol yn bennaf.
Enghreifftiau o Rolau
Anogwr Gwaith Credyd Cynhwysol
Fel Anogwr Gwaith mae gennych rôl hanfodol yn yr Adran, gan helpu unigolion a'u teuluoedd tuag at annibyniaeth ariannol drwy waith a'u galluogi i wneud cais am y cymorth maent ei angen wrth iddynt symud ymlaen.
Mae Anogwyr Gwaith yn unigolion ymroddedig sy'n canolbwyntio ar y cwsmer ac sy'n gallu darparu gwasanaeth gwych gydag empathi a thosturi i bobl sydd angen eu cefnogaeth.
Fel Anogwr Gwaith, byddwch yn defnyddio barn gadarn i helpu pobl drwy gyfnodau anodd, heriol yn eu bywydau, a gall eich hyfforddiant wedi'i deilwra wneud gwahaniaeth enfawr i'w gallu i ddod o hyd i waith, aros mewn gwaith, a symud yn eu blaen mewn swydd.
Mae rôl yr Anogwr Gwaith yn rôl eang ac amrywiol wedi'i leoli mewn swyddfa. Byddwch yn gweithio gyda chwsmeriaid, cyflogwyr a chydweithwyr drwy gyfuniad o gyswllt digidol, dros y ffôn ac wyneb yn wyneb yn ddyddiol.
Mae hyfforddiant yn broses fesul cam o hyfforddiant yn y dosbarth a chyfnerthu dros 31 diwrnod. Fel arfer caiff hwn ei gyflwyno wyneb yn wyneb.
Os ydych chi'n chwilio am swydd sy'n gwneud gwahaniaeth amlwg i fywydau pobl, gallai rôl Anogwr Gwaith yn yr Adran Gwaith a Phensiynau fod yr union beth rydych chi'n chwilio amdano.
Dysgwch am rôl ein Anogwyr Gwaith, sut maen nhw’n helpu unigolion a’u teuluoedd a beth sy’n gwneud eu gwaith yn werth chweil’. Diwrnod ym Mywyd Hyfforddwr Gwaith yn y ganolfan gwaith. (defnyddiwch y cog gosodiadau i newid isdeitlau rhwng Saesneg/Cymraeg)
Adolygiad Achos Credyd Cynhwysol
Mae'r Adran Gwaith a Phensiynau (DWP) wedi ymrwymo i leihau cyfraddau twyll a chamgymeriad taliadau o fewn Credyd Cynhwysol (UC). Mae cyfradd twyll a chamgymeriadau wedi parhau i godi'n sylweddol gyda chynnydd yng nghyfrannau achosion risg uwch, er enghraifft yr hunangyflogedig a'r rhai â chyfalaf, ac o ganlyniad i'r hawddfreintiau a'r newidiadau a gyflwynwyd oherwydd y pandemig.
I fynd i'r afael â hyn, mae DWP wedi cyflwyno proses Adolygu Ceisiadau newydd i'r gwasanaeth UC, a elwir ar hyn o bryd yn Adolygiad Achos wedi'i Dargedu. Mae'r broses yn cynnwys adolygiad llawn o gais UC byw i benderfynu bod taliadau'r hawlwyr yn gywir. Bydd hyn yn cynnwys:
- Casglu tystiolaeth ac archwilio ffeithiau drwy gynnal adolygiad o'r wybodaeth sydd ar y system
- Cynnal trafodaethau manwl gyda'r hawlydd
Canlyniad allweddol yr adolygiadau yw i fod yn hyderus bod yr hawlydd yn cael eu talu'r swm cywir a bod unrhyw anghywirdeb wedi cael ei gywiro.
Mae hwn yn gyfle cyffrous i helpu i lunio cynllun a dull gweithredu'r broses hon a bod yn rhan o gyflawni strategaeth Twyll a Chamgymeriad DWP, sicrhau gwerth am arian i'r trethdalwr ac effeithio'n gadarnhaol ar enw da'r DWP.
Gall rolau fod yn addas ar gyfer gweithio hybrid, ble mae gweithiwr yn gweithio rhan o'r wythnos yn eu swyddfa DWP a rhan o'r wythnos gartref. Mae hwn yn drefniant gwirfoddol, angytundebol a'ch swyddfa fydd eich man gwaith cytundebol. Bydd nifer y diwrnodau y bydd unrhyw un yn gallu gweithio gartref yn cael eu pennu'n bennaf gan angen busnes, ond gellir ystyried amgylchiadau personol ac amgylchiadau perthnasol eraill hefyd. Os byddwch yn llwyddiannus, bydd unrhyw gyfleoedd i weithio hybrid, gan gynnwys a yw trefniant gweithio hybrid yn addas i chi, yn cael eu trafod gyda chi cyn i chi ddechrau ar eich swydd.
Dysgwch am rôl ein Hasiantau Adolygu Credyd Cynhwysol, sut maent yn gweithio gyda chwsmeriaid trwy gyfuniad o gyswllt wyneb yn wyneb, digidol a ffôn i sicrhau eu bod yn cael eu talu’n gywir’. Diwrnod ym Mywyd Asiant Adolygu Credyd Cynhwysol (defnyddiwch y cog gosodiadau i newid isdeitlau rhwng Saesneg/Cymraeg)
Gwasanaethau Anabledd
Mae'r DWP yn edrych i lenwi rolau Swyddog Gweithredol yn y DWP, Cyfarwyddiaeth Gwneud Penderfyniadau Gwaith ac Iechyd, Gwasanaethau Anabledd. Mae'r rhain yn rolau allweddol i bobl sydd ag agwedd gadarnhaol, yr awydd am wasanaeth cyhoeddus ac sydd am wneud gwahaniaeth i fywydau pobl.Bydd ymgeiswyr llwyddiannus yn gallu dangos bod ganddynt y sgiliau dylanwadu a chyfathrebu cywir i fod yn ymatebol i anghenion grŵp amrywiol o gwsmeriaid, y gallu i ddeall gwybodaeth gymhleth a'r gallu i wneud y penderfyniad cywir ar yr amser cywir.
Bydd y swydd yn bennaf yn cynnwys trafodaethau gyda'n cwsmeriaid a'u cynrychiolwyr, trwy alwadau ffôn yn dod i mewn a galwadau allan, i ddarparu help a chefnogaeth i ddatrys ymholiadau yn llwyddiannus, egluro penderfyniadau, cael gwybodaeth ychwanegol a chyfeirio'n briodol.
Rydym yn gyfrifol am ddarparu gwasanaethau i filiynau o gwsmeriaid anabl ar draws portffolio cynnyrch sy'n cynnwys Taliad Annibyniaeth Personol, Mynediad at Waith, Lwfans Byw i'r Anabl a Budd-dal Anabledd Anafiadau Diwydiannol.
Mae'r DWP yn gyflogwr cyfeillgar i'r teulu ac mae'n bosibl y bydd patrymau gwaith rhan-amser a rhannu swyddi o fewn yr oriau hyn ar gael, ond mae'n rhaid iddynt ddiwallu anghenion y busnes.
Bydd gofyn i ymgeiswyr rhan-amser llwyddiannus weithio'n llawn amser am gyfnodau penodol i gwblhau a chyfnerthu hyfforddiant. Bydd hyfforddiant a chyfnerthu yn cael eu cynnal yn y swyddfa.
Yr wythnos waith lawn-amser ar gyfer DWP yw 37 awr. Efallai y bydd angen i chi weithio ar unrhyw adeg rhwng 8am a 8pm ar unrhyw ddiwrnod rhwng dydd Llun a dydd Gwener a 9am tan 5pm ar ddydd Sadwrn. Byddwch yn cael rhybudd ymlaen llaw o'ch amserlen bersonol.
Gall rhai o'r rolau hyn fod yn addas ar gyfer gweithio hybrid, ble mae gweithiwr yn gweithio rhan o'r wythnos yn eu swyddfa DWP a rhan o'r wythnos gartref.
Mae hwn yn drefniant gwirfoddol, angytundebol a'ch swyddfa fydd eich man gwaith cytundebol.
Bydd nifer y diwrnodau y bydd unrhyw un yn gallu gweithio gartref yn cael eu pennu'n bennaf gan angen busnes, ond gellir ystyried amgylchiadau personol ac amgylchiadau perthnasol eraill hefyd. Os byddwch yn llwyddiannus, bydd unrhyw gyfleoedd i weithio hybrid, gan gynnwys a yw trefniant gweithio hybrid yn addas i chi, yn cael eu trafod gyda chi cyn i chi ddechrau ar eich swydd.
"Dechreuais y rôl fel rheolwr achosion 4 blynedd yn ôl. Fy mhrif gyfrifoldeb yw gwneud penderfyniadau gwybodus ac effeithiol sy'n cyd-fynd â nodau ac amcanion yr adran ar gyfer darparu gwasanaeth da i gwsmeriaid. Gall fy rôl amrywio o ddydd i ddydd o ddadansoddi data, gwerthuso gwybodaeth, cyfathrebu â chydweithwyr a chwsmeriaid i ddatblygu cynlluniau strategol yn seiliedig ar wybodaeth a data a gasglwyd i fynd i'r afael â phroblemau posibl gyda'r broses ceisiadau. Trwy gydol y dydd rydw i'n cael fy nghefnogi gan gydweithwyr, yn trafod gweithdrefnau newydd neu achosion cymhleth a allai godi, i gyd yn rhwydwaith gefnogol iawn. Stwff cyffrous! Mae pob diwrnod yn ddiwrnod i ddysgu a datblygu, ac rydw i'n mwynhau'r rôl yn fawr.
At ei gilydd, y nod fel rheolwr achosion yw helpu cwsmeriaid i gyflawni mwy o annibyniaeth a gwella ansawdd eu bywyd trwy gael mynediad at yr adnoddau a'r gwasanaethau priodol. Weithiau, rwy'n darparu arweiniad a chymorth i gwsmeriaid sy'n llywio'r broses ymgeisio a all fod yn bryder mawr i rai. Rwy'n adolygu ceisiadau, adroddiadau asesu proffesiynol iechyd, cynlluniau gofal, adroddiadau ysbyty/ meddygon teulu ac unrhyw ddogfennaeth briodol arall, i bennu'r lefel o gymorth priodol sy'n ofynnol. Rhoi eglurhad ar ganlyniadau penderfyniadau sy’n cael eu gwneud. Mae gwybod fy mod wedi helpu cwsmer neu deulu ar hyd eu taith iechyd yn hynod ostyngedig.
Mae gweithio gydag unigolion sy'n wynebu ystod o heriau fel digartrefedd, salwch meddwl, cam-drin sylweddau a thlodi a'u helpu i lywio systemau cymhleth a chael mynediad at wasanaethau a allai o bosibl wella ansawdd eu bywyd, yn werth chweil yn y pen draw."
Rheolwr Achos - DWP
Y Gwasanaeth Cynhaliaeth Plant (CMS)
Mae’r Gwasanaeth Cynhaliaeth Plant (CMS) yn gyfrifol am bob agwedd o gynhaliaeth plant ym Mhrydain Fawr. Ein rôl yw hyrwyddo cyfrifoldeb ariannol, ac annog a chefnogi trefniadau cynhaliaeth plant preifat, yn ogystal â darparu gwasanaeth cynhaliaeth plant statudol.
Rydym yn chwilio am bobl sy'n canolbwyntio ar gwsmeriaid, gyda'r sgiliau, yr ymrwymiad a'r gallu cywir i ddarparu gwasanaeth cyhoeddus eithriadol. Os oes gennych ymroddiad gwirioneddol i adran gwasanaethau cyhoeddus sy'n gwneud gwahaniaeth gwirioneddol i fywydau pobl eraill, byddwch yn cael boddhad mawr o weithio gyda ni
Mae gennym 3 rôl allweddol ar gyfer pobl sy’n;
- Gallu blaenoriaethu llwythi gwaith a chyfrannu at derfynau amser heriol.
- Meddu ar hanes profedig o ddarparu gwasanaeth cwsmeriaid rhagorol.
- Meddu sgiliau cyfathrebu ysgrifenedig a llafar rhagorol gan ddefnyddio amrywiaeth o ddulliau gan gynnwys digidol a theleffoni.
- Gallu meithrin perthnasoedd da a hygrededd gydag amrywiaeth o gydweithwyr a rhanddeiliaid, gan ddangos sgiliau ymgysylltu cryf.
- Meddu ar allu gwneud penderfyniadau cadarn a hyderus.
- Meddu ar agwedd hyblyg a'r gallu i weithio gan ddefnyddio eich menter eich hun, mewn modd rhagweithiol ac fel rhan o dîm
Rolau Gorfodi
Mae pob Tîm yn gyfrifol am yr holl weithgareddau rheoli achos sy'n codi yn ystod y cyfnod pan fo'r achos yn destun camau Gorfodi. Gallai hyn gynnwys:
- Cyfeirio at Asiantaethau Gorfodi.
- Defnyddio Asiantaeth Cyfeirio Credyd.
- Defnyddio Pwerau Sifil wedi'u hanelu at gasglu (targedu asedau neu incwm y Rhiant sy'n Talu Cynhaliaeth e.e. Archeb Gwerthu).
- Pwerau sancsiynau i dargedu ffordd o fyw’r Rhiant sy’n Talu Cynhaliaeth wedi’u cynllunio i hybu cydymffurfiaeth (e.e., gwahardd rhag dal neu gael trwydded yrru, traddodi i garchar neu ddileu pasbort).
- Cyfeirio i'r Uned Ymchwiliadau Ariannol lle mae tystiolaeth o weithgarwch troseddol a gall bod angen erlyniad .
- Cyfathrebu effeithiol gyda rhieni, cydweithwyr, a phartïon eraill, i gasglu a darparu gwybodaeth gan sicrhau bod achosion yn cael eu symud ymlaen yn effeithiol ac yn gywir.
- Cyfrifoldeb am welliant parhaus y ddarpariaeth gwasanaeth, gan roi'r cleient wrth galon popeth a wnewch.
Rheolwr Achos Gorfodi y Gwasanaeth Cynhaliaeth Plant (CMS)
Mae rôl Rheolwr Achos Gorfodi yn cynnwys darparu gwasanaeth cwsmeriaid rhagorol i’r Rhieni sy’n cael cynhaliaeth a’r Rhieni sy’n talu cynhaliaeth, trwy symud achosion yn eu blaenau mewn ffordd amserol, gywir ac effeithiol i sicrhau camau gorfodi cyson a fydd yn atal ymddygiad o ddiffyg cydymffurfio yn y dyfodol.
Nod y rôl yw sicrhau cydymffurfiaeth effeithiol gan Rieni sy'n Talu Cynhaliaeth ac eraill sydd â rhwymedigaethau Cynhaliaeth Plant mewn achosion lle maent wedi methu â chydymffurfio â'n prosesau cynhaliaeth.
Rhai o’r tasgau allweddol y byddech yn gyfrifol amdanynt fyddai Sicrhau cydymffurfiad gan Rieni sy’n Talu Cynhaliaeth ac eraill sydd â rhwymedigaethau Cynhaliaeth Plant mewn achosion lle maent wedi methu â chydymffurfio â’n prosesau rheoli cynhaliaeth neu ôl-ddyledion. Creu delwedd o gamau gorfodi amserol, effeithiol a chyson a fydd yn atal ymddygiad o ddiffyg cydymffurfio. Pan fo’r Gorfodi yn berchen ar achos, bydd yn destun gweithredu gan ddefnyddio pwerau perthnasol yn ôl disgresiwn y Gweithiwr Achos a fydd yn dewis o'r ystod lawn o bwerau cyfreithiol sydd ar gael i’r Gwasanaeth cynhaliaeth Plant (CMG).
Tîm Gorchymyn Didynnu Gorfodi’r Gwasanaeth Cynhaliaeth Plant (CMS)
Mae rôl Rheolwr Achos Gorchymyn Didynnu Gorfodi yn cynnwys darparu gwasanaeth cwsmeriaid rhagorol ar gyfer y Rhieni sy’n Cael cynhaliaeth a Rhieni sy’n Talu cynhaliaeth, trwy symud achosion ymlaen mewn modd amserol, cywir ac effeithiol i sicrhau camau Gorfodi cyson a fydd yn atal ymddygiad o ddiffyg cydymffurfio yn y dyfodol.
Nod y rôl yw sicrhau cydymffurfiaeth effeithiol gan Rieni sy'n Talu cynhaliaeth ac eraill sydd â rhwymedigaethau Cynhaliaeth Plant mewn achosion lle maent wedi methu â chydymffurfio â'n prosesau cynhaliaeth.
Rhai o'r tasgau allweddol y byddech yn gyfrifol amdanynt fyddai casglu taliadau gan y rhai sy'n gwrthod talu am eu plant gan ddefnyddio pwerau deddfwriaethol i gymhwyso Gorchmynion Didynnu Cyfandaliad (LSDO) a Gorchmynion Didynnu Rheolaidd (RDO). Un o’r cyfrifoldebau allweddol felly yw ymgysylltu â sefydliadau ariannol i ganfod a oes gan gwsmer gyfrif banc/cymdeithas adeiladu gyda digon o arian i allu gorfodi taliadau cynhaliaeth plant drwy Orchymyn Rheolaidd neu Orchymyn Didynnu Cyfandaliad, gan gysylltu â sefydliadau bancio mewn modd diogel a phroffesiynol. Sicrhau cydymffurfiaeth gan Rieni sy’n Talu Cynhaliaeth ac eraill sydd â rhwymedigaethau Cynhaliaeth Plant mewn achosion lle maent wedi methu â chydymffurfio â’n prosesau cynhaliaeth neu reoli ôl-ddyledion.
Arweinydd Tîm Y Gwasanaeth Cynhaliaeth Plant (CMS)
Mae rôl Arweinydd tîm CMS yn cynnwys Arwain, rheoli a datblygu tîm yn ei gyfraniad at gyflawni amcanion CMG a darparu cyfeiriad a chefnogaeth glir wrth ddatblygu a chyflawni canlyniadau.
Mae cyfrifoldebau allweddol ar gyfer y rôl hon yn cynnwys:
- Cyfathrebu effeithiol gyda rhieni, cydweithwyr, a phartïon eraill, i gasglu a darparu gwybodaeth gan sicrhau bod achosion cymhleth yn cael eu datblygu'n effeithiol ac yn gywir
- Adeiladu, rheoli a chynnal perthnasoedd allweddol i sicrhau effeithiolrwydd gweithredol.
- Datrys ymholiadau a cheisiadau ar draws ystod o wasanaethau, gan ymgynghori ag arbenigwyr perthnasol i fodloni gofynion cwsmeriaid.
- Atebolrwydd am yrru gwasanaethau a gwelliannau perfformiad o ansawdd uchel ac effeithlon ar draws timau, gan sicrhau bod amcanion y cytunwyd arnynt yn cael eu cyflawni a rhagori arnynt, a mynd i'r afael â materion cymhleth ac anodd a'u datrys.
- Cyfrifoldeb am reoli unrhyw risgiau neu faterion a allai beryglu perfformiad.
- Darparu arweinyddiaeth, rheolaeth, cymhelliant a datblygiad effeithiol i'w timau, gan ddarparu ffocws clir ar flaenoriaethau a grymuso eraill i lwyddo.
- Bod yn atebol am bob penderfyniad a wneir a chymryd cyfrifoldeb am bob penderfyniad pwysig neu ddadleuol sy'n effeithio ar eu maes.
- Cyfrifoldeb am welliant parhaus y ddarpariaeth gwasanaeth, gan roi'r cleient wrth galon popeth a wnewch.
- Cyfrifoldeb am gyflawni ystod o dargedau perfformiad
Gwybodaeth Bwysig
Oriau gwaith - Yr oriau gwaith cytundebol ar gyfer yr Adran yw 07:45 o'r gloch i 20:00 o'r gloch, o ddydd Llun i ddydd Gwener, a rhwng 08:45 a 17:00 ar ddydd Sadwrn. Mae gweithwyr wedi'u contractio i weithio nifer penodol o oriau'r wythnos o fewn yr amseroedd uchod. Bydd yn ofynnol i weithwyr weithio nifer yr oriau'r wythnos y maent wedi'u contractio ar eu cyfer. Er enghraifft, ar gyfer gweithwyr llawn amser bydd hyn yn 37 awr net (42 awr gros gan gynnwys seibiannau bwyd). Ar gyfer gweithwyr rhan-amser bydd yn llai.
Bydd mynediad i gynllun oriau gwaith hyblyg ar gael.
Gall y swydd hon fod yn addas ar gyfer gweithio hybrid, sef lle mae gweithiwr yn gweithio rhan o'r wythnos yn ei swyddfa DWP a rhan o'r wythnos o gartref. Mae hwn yn drefniant gwirfoddol, digontract a'ch swyddfa fydd eich man gwaith cytundebol. Bydd nifer y dyddiau y bydd unrhyw un yn gallu gweithio gartref yn cael ei bennu'n bennaf gan anghenion y busnes, ond bydd amgylchiadau personol ac amgylchiadau perthnasol eraill hefyd yn cael eu hystyried. Os byddwch yn llwyddiannus, bydd unrhyw gyfleoedd ar gyfer gweithio hybrid, gan gynnwys a yw trefniant gweithio hybrid yn addas i chi, yn cael eu trafod gyda chi cyn i chi ddechrau yn eich swydd.
Ar ddechrau eich cyflogaeth, bydd gofyn i chi gwblhau cyfnod o hyfforddiant amser llawn a dysgu seiliedig ar waith a fydd yn cymryd tua 11 wythnos.
Gwasanaeth Datrys Anghydfodau
Mae'r Gyfarwyddiaeth Profiad Cwsmeriaid wrth wraidd gweithrediadau’r Adran Gwaith a Phensiynau (DWP) sy'n helpu i newid bywydau pobl. Mae ein Swyddogion Penderfyniadau a'n Rheolwyr Achosion yn darparu gwasanaeth cyflym, gan roi penderfyniadau i rai o'r bobl fwyaf agored i niwed mewn cymdeithas ar eu hawl i fudd-daliadau a'u galluogi nhw a'u teuluoedd i gymryd rhan lawn mewn cymdeithas. Rydym yn chwilio am bobl sy'n medru canolbwyntio ar y cwsmer, gyda'r sgiliau, yr ymrwymiad a'r gallu cywir i ddarparu gwasanaeth cyhoeddus eithriadol.
Os oes gennych ymroddiad gwirioneddol i adran gwasanaethau cyhoeddus sy'n gwneud gwahaniaeth gwirioneddol i fywydau pobl eraill, byddwch yn cael boddhad mawr wrth weithio gyda ni. Mae DWP yn helpu pobl i symud i gyflogaeth, yn cefnogi pensiynwyr ac yn diogelu’r rhai mwyaf agored i niwed yn ein cymdeithas. Felly, rydym yn chwilio am bobl sy'n gallu darparu gwasanaeth rhagorol i gwsmeriaid, sy'n gallu dangos sgiliau cyfathrebu da ac agwedd gadarnhaol tuag at newid ac sy'n gallu gweithio dan bwysau. Rhaid i chi fod ag ymrwymiad clir i, a lle bo hynny'n bosibl, ddangos enghreifftiau o, ddarparu gwasanaeth effeithiol i gwsmeriaid.
Penderfyniadau
Mae'r DWP am lenwi rolau Swyddogion Gweithredol yn DWP, Cyfarwyddiaeth Penderfyniadau Gwaith ac Iechyd. Mae'r rhain yn rolau allweddol i bobl sydd ag agwedd gadarnhaol, awydd am wasanaeth cyhoeddus ac sydd am wneud gwahaniaeth i fywydau pobl.
Rydym yn croesawu ceisiadau gan ymgeiswyr sy'n dangos bod ganddynt y sgiliau dylanwadu a chyfathrebu cywir i ymateb anghenion grŵp amrywiol o gwsmeriaid, y gallu i ddeall gwybodaeth gymhleth ac yn gallu gwneud y penderfyniad cywir ar yr adeg iawn.